Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Hoa Lư gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng và mừng xuân quý Mão 2023.

Sáng 7/1/2023, đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Quốc Hưng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí UV BTV huyện ủy có buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng và mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã thông tin khái quát những kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng của huyện trong năm 2022 và xin ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ.

Trong không khí đầm ấm, thân mật, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo huyện đang đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đưa huyện nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn trong thời gian tới.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của Huyện và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể BTV Huyện uỷ, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc đoàn kết để chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh- quốc phòng của huyện.

Trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp thể hiện trách nhiệm và tình yêu quê hương của các đồng chí nguyên  lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng chí Bí thư Huyện uỷ gửi lời tri ân sự đóng góp của các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu. Đồng chí cũng khẳng định, trong sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện đạt được trong năm qua là sự đúc kết từ các thế hệ, tạo nên sự đồng thuận chung giữa Đảng, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục tham gia góp ý, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần xây dựng Hoa Lư ngày thêm giàu đẹp./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY GẶP MẶT

 

 

 

 

 

Trường Huy – Ban Tuyên giáo Huyện uỷ

Gọi điện thoại
Chat Zalo