Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết tại huyện Hoa Lư

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 13/1, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, tặng quà đại diện người có công, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn huyện Hoa Lư.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hà trao quà của Chủ tịch nước và của tỉnh cho cụ Hoàng Thị Bé, 100 tuổi,

Cán bộ Lão thành cách mạng, thôn Thanh Hạ, xã Ninh Hòa.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Hoa Lư…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà ông Bùi Hữu Cuông, bệnh binh 71%, thương binh 81% ở xóm Nam, thôn Trung Trữ, xã Ninh Giang; cụ Hoàng Thị Bé, 100 tuổi, Cán bộ Lão thành cách mạng, thôn Thanh Hạ, xã Ninh Hòa và bà Nguyễn Thị Tuyết, người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo, thôn Đông, xã Trường Yên.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và người thân. Đồng chí bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi các gia đình người có công, đối tượng chính sách đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương và người thân trong gia đình, làng xóm, giúp các đối tượng có cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần, mặc dù tuổi cao nhưng có sức khỏe tốt, trí tuệ minh mẫn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà cho ông Bùi Hữu Cuông,

bệnh binh 71%, thương binh 81% ở xóm Nam, thôn Trung Trữ, xã Ninh Giang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định: Những năm qua, Đảng và Nhà nước thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công. Tại tỉnh Ninh Bình, ở thời kỳ nào, dù còn khó khăn nhưng cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh vẫn luôn kịp thời hỗ trợ, dành mọi điều kiện tốt nhất để chăm lo, động viên các gia đình chính sách, người có công, nhất là những dịp Tết đến, Xuân về.

Trao những phần quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh Ninh Bình cho các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc với nhiều niềm vui, sức khỏe, đầm ấm, hạnh phúc; tiếp tục cố gắng, động viên con, cháu phát huy truyền thống cách mạng, thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương tiếp tục tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa tới người có công, người nghèo, nhất là những gia đình còn khó khăn, những người sức khỏe yếu, không nơi nương tựa, để họ có được cuộc sống tốt hơn.

Nguồn: Báo Ninh Bình

Gọi điện thoại
Chat Zalo