Câu lạc bộ Cán bộ nữ huyện Hoa Lư tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ nữ huyện phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và Ban Thường vụ Hội LHPN huyện tổ chức gặp mặt, giao lưu với các thành viên trong Câu lạc bộ.

Về dự buổi giao lưu, có đồng chí Nguyễn Quốc Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ; đồng chí Ngô Thị Nguyệt Minh- UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Cúc- Nguyên UV BTV, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, nguyên chủ nhiệm CLB cán bộ nữ huyện, cùng 25 chị em thành viên câu lạc bộ, các chị thành viên CLB đã nghỉ hưu/chuyển công tác.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quốc Hưng – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cán bộ nữ lãnh đạo huyện trong những năm qua. Đồng thời khẳng định với nhiều đổi mới trong hoạt động của Hội phụ nữ huyện, chị em phụ nữ nói chung, nữ lãnh đạo quản lý nói riêng đã luôn nhiệt tình, trách nhiệm, kiên trì, khiêm tốn học hỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều chị thể hiện rõ năng lực lãnh đạo, quản lí, giữ cương vị trọng trách công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, nữ công chức, viên chức, nữ lao động đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của huyện và có nhiều đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Trên nhiều lĩnh vực đời sống-xã hội đều ghi dấu ấn của phụ nữ, góp phần thực hiện tốt phẩm chất đạo đức của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, đội ngũ nữ cán bộ huyện tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và giành được nhiều thành tích to lớn hơn nữa, xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã tổ chức kiện toàn bổ sung 3 chị vào Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ, bầu chị Ngô Thị Nguyệt Minh, UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy là Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Câu lạc bộ đã tổ chức tặng hòa, quà chia tay các thành viên CLB đã nghỉ hưu/chuyển công tác.

CLB Cán bộ nữ của huyện Hoa Lư được thành lập từ 10/2017. Trong những năm qua, CLB đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức cho thành viên đi tham quan, giao lưu, học tập kinh nghiệm, tặng quà cho cán bộ nữ; tổ chức nói chuyện chuyên đề… CLB đã luôn đồng hành và trở thành nơi để chị em cán bộ nữ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và động viên nhau tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Gọi điện thoại
Chat Zalo