Xã Ninh Hòa tổ chức thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Nghi lễ dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ được tổ chức trang trọng 

Dự lễ dâng hương có các đồng chí  Bùi Thiện Thi – TUV, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Văn Cường – PBT Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Quốc Hưng – Chủ tịch UBND huyện Phạm Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch MTTQ huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo xã; đông đảo thân nhân các liệt sỹ và người dân xã Ninh Hòa.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tới dự buổi lễ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Ninh Hoà

Nghĩa trang liệt sỹ xã Ninh Hòa là nơi an nghỉ của 153 Anh hùng liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh, không tiếc máu xương vì nền độc lập và tự do của tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo xã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng lLiệt sỹ

Đảng bộ, quân và dân huyện Hoa Lư xin hứa nguyện đồng lòng, chung sức giữ vững truyền thống cách mạng vẻ vang, kiên trung của lớp cha anh đi trước, phấn đấu xây dựng huyện Hoa Lư ngày càng phồn vinh, giàu đẹp, để xứng đáng với sự hy sinh cao cả, anh dũng của các anh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

 

 

 

 

Gọi điện thoại
Chat Zalo