Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ninh Giang tổ chức Chương trình công nhận Hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam

Sáng 19/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ninh Giang tổ chức Chương trình công nhận hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam.

Ảnh: Các đại biểu trao quyết định công nhận hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam cho 16 nam giới.
Dự Chương trình có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Thắm, Phó trưởng ban xây dựng tổ chức Hội Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình; Ngô Thị Nguyệt Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phạm Thị Kim Oanh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; các đồng chí lãnh đạo chủ chốt xã; các đồng chí là chủ tịch hội LHPN các xã, thị trấn và 70 hội viên phụ nữ của xã Ninh Giang.
Hội viên danh dự là quy định mới được bổ sung trong Điều lệ Hội LHPN Việt Nam nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động Hội của địa phương. Qua đó nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, vận động thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp hội, hội viên, phụ nữ trong các hoạt động, phong trào của Hội, góp phần tích cực thực hiện công tác bình đẳng giới. Thông qua việc kết nạp hội viên danh dự nhằm góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
Tại Chương trình, Hội LHPN xã Ninh Giang đã công nhận 16 đồng chí là Phó Chủ tịch HĐND xã, Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Chủ tịch Hội nông dân, công chức Tư pháp hộ tịch xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm… là Hội viên danh dự của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN huyện Hoa Lư mong muốn các hội viên danh dự xã Ninh Giang – Những hội viên danh dự đầu tiên được công nhận trên địa bàn huyện sẽ tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng cán bộ, hội viên phụ nữ xã Ninh Giang, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Các hội viên danh dự cũng bày tỏ niềm vinh dự và tinh thần trách nhiệm trong phát huy vai trò trên các vị trí công tác để đóng góp cho phong trào phụ nữ và công tác Hội nói chung.

Gọi điện thoại
Chat Zalo