Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Huyện Hoa Lư

Chiều 26/9, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Ninh Thắng. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy; Tỉnh đoàn Ninh Bình. Lãnh đạo huyện Hoa Lư có các đồng chí: Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Quốc Hưng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đc Ủy viên BTV Huyện uỷ; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Ninh Thắng.

Đ/c Đoàn Minh Huấn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học Ninh Thắng

Hiện trên địa bàn xã Ninh Thắng có gần 1,2 nghìn trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến dưới 16 tuổi. Những năm qua, trẻ em trên địa bàn xã, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và bị tổn thương được quan tâm bảo vệ, chăm sóc, hỗ trợ dưới nhiều hình thức như hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, hỗ trợ về y tế, giáo dục, tư vấn, và tiếp cận các dịch vụ bảo vệ trẻ em cũng như hưởng các phúc lợi xã hội khác.

Hàng năm, UBND xã trích ngân sách số tiền hàng chục triệu đồng, tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, Đêm hội trăng rằm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

          Đ/c Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện uỷ tặng quà các em học sinh trường Tiểu học Ninh Thắng

Các nhà trường tổ chức tốt công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, thực hiện tốt công tác truyền thông, nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hiện quyền tham gia của trẻ em và các vấn đề về trẻ em trong trường học; lồng ghép các nội dung vào các môn học, hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ, giao tiếp, ứng xử tích cực cho học sinh.

Đến nay, xã có 01 điểm vui chơi tại Nhà văn hóa xã và 4 nhà văn hóa ở 4 thôn. Các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức thường xuyên, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, tập luyện cho trẻ em trên địa bản.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em học sinh, động viên các em cố gắng học tập tốt, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đ/c Đinh Văn Bằng, Bí thư Đảng uỷ xã Ninh Thắng tặng quà các em học sinh trường Tiểu học xã Ninh Thắng

Đồng chí mong muốn, chính quyền xã Ninh Thắng, các nhà trường quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc sức khỏe, việc dạy và học, tạo điều kiện về mọi mặt để các em học sinh được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Ninh Thắng. Đồng chí chúc các em đón đêm hội trăng rằm vui vẻ, bổ ích; tích cực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị, địa phương huyện Hoa Lư, xã Ninh Thắng cũng tặng những phần quà cho các em học sinh, chúc các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp và nhiều kỷ niệm đẹp.

Gọi điện thoại
Chat Zalo