Thường trực Huyện uỷ thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, chiều 28/9, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi thôn Thanh Hạ, xã Ninh Hoà và thôn Tụ An, xã Trường Yên. Cùng đi có đồng chí Vũ Văn Chung, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; đồng chí Phạm Thị Hồng Chuyên, HUV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, xã Trường Yên và xã Ninh Hoà.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các cháu thiếu nhi thôn Thanh Hạ

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các cháu thiếu nhi thôn Tụ An
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng ở 2 đơn vị và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chúc các cháu đón một Tết Trung thu tràn đầy niềm vui.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của các xã, thôn, cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Cần tạo điều kiện cho trẻ em được học tập, vui chơi trong môi trường tốt nhất để các trẻ em phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.

Tiết mục múa, hát rước đèn ông sao của các cháu thiếu nhi thôn Tu An
Để mọi trẻ em đều được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, các xã Trường Yên, Ninh Hoà đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội trại theo luỹ tre xanh… thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn./.
Mạnh Hà,Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Truyền thanh

Gọi điện thoại
Chat Zalo