Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình, lãnh đạo huyện Hoa Lư đến thăm, tặng quà thầy cô giáo trường THCS Ninh An nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), chiều 18/11 đồng chí Phan Thành Công, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình và đ/c Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Hoa Lư  đã đến thăm, chúc mừng đơn vị trường THCS Ninh An.

Đ/c Phan Thành Công, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và đ/c Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tăng hoa chúc mừng và chung vui với thày cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Phan Thành Công, TUV, Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình gửi lời tri ân, cảm ơn các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại trường, chúc các thầy, cô và gia đình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả nổi bật, toàn diện của Nhà trường trong những năm gần đây, với những tiến bộ vượt bậc, thể hiện ở kết quả các kỳ thi HSG cấp tỉnh, các kì thi Khoa học kĩ thuật, Internet, TDTT..

Đồng chí Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sức sáng tạo, trí tuệ, để chủ động, tích cực hơn nữa trong đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền đạt ngoài dạy chuyên môn, kiến thức, cần tạo môi trường cho các em học sinh tiếp cận thực tế xã hội, tạo động lực thúc đẩy các em có ước mơ, hoài bão xây dựng tương lai; nhà trường quan tâm bồi dưỡng, giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên phát huy được khả năng của mình, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và đất nước.

Năm học 2023-2024, Trường THCS  Ninh An trường có 13 lớp, với 496 học sinh. Trường  có nhiều mô hình mới về tổ chức chuyên đề được nhân rộng toàn huyện; chất lượng giáo dục luôn được xếp tốp đầu cấp THCS huyện Hoa Lư. Đây là một trong những trường có bề dày truyền thống, tập thể cán bộ, nhà giáo đoàn kết, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích cao trong thực hiện các phong trào thi đua và thực hiện tốt công tác đổi mới giáo dục trong những năm học qua. Đặc biệt năm học 2019- 2020, nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, năm 2022- 2023 được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh tặng Bằng khen./.

Tin, Ảnh: Ngọc Bích – Trung tâm VHTT&TT huyện

Gọi điện thoại
Chat Zalo