Đảng uỷ xã Ninh Mỹ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023

Sáng 26/12, Đảng uỷ xã Ninh Mỹ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Ảnh:
Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Bùi Minh Tân, UVBTVHU, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Dự Hội nghị còn có các đồng chí: Uỷ viên BCH đảng bộ huyện phụ trách xã; lãnh đạo các ban xây dựng đảng; nguyên bí thư đảng bộ xã qua các thời kì và toàn thể đảng viên trong đảng bộ.
Năm 2023, Đảng uỷ, HĐND, UBND xã đã bám sát sự chỉ đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết , chủ động nắm tình hình, kịp thời có những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt; cùng với sự nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn của các cấp, các ngành và nhân dân trong xã nên đã đạt được những kể quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực: Kinh tế duy trì ổn định; sản xuất TTCN, dịch vụ tăng; sản xuất nông nghiệp được mùa, xây dựng nông thôn mới tiếp tục được duy trì và phát triển; văn hoá xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện và nâng cao. Công tác quân sự, quốc phòng địa phương được tăng cường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác phòng chống tham nhũng, cải cách tư pháp; giải quyết khiếu nại, tố cáo được tập trung chỉ đạo, có chuyển biến tích cực. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được triển khai đồng bộ, có hiệu quả; hệ thống chính trị ngày càng được củng cố vững mạnh. Đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chưc thành công Đại hội nông dân, Đại hội công đoàn, Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam nhiệm kỳ 2023-2028. Đã hoàn thành 8/10 chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội so với kế hoạch.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện uỷ ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2024, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ: Tập nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ; hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền; xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, nhất là thương mại, dịch vụ; phát triển nông nghiệp theo hình thức sản xuất tiên tiến; duy trì, nâng cao các tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu; thực hiện tốt công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng. Phát triển toàn diện, đồng bộ các lĩnh vực văn hoá, xã hội; thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo, nâng cao đời sống cho nhân dân. Thực hiện tiết kiệm, chống lãnh phí; tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại, tố cáo; củng cố quân sự, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, thuyết phục, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025.
Cũng trong dịp này, Đảng bộ đã khen thưởng cho 03 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Gọi điện thoại
Chat Zalo