Thăm tặng quà chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn huyện hoa Lư

Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng 24/1, đồng chí Tô Văn Từ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Hoa Lư đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình người có công tiêu biểu, người cao tuổi, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hoa Lư. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, huyện Hoa Lư…

Đồng chí Tô Văn Từ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Bé

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Lê Xuân Lô ở thôn Tuân Cáo, xã Ninh Thắng là thương binh; cụ Nguyễn Thị Dần, tròn 100 tuổi, ở thôn Trường Thịnh, xã Trường Yên; ông Phạm Văn Bé là hộ nghèo ở Thôn Thạch Quy, xã Ninh Mỹ.

Đoàn hỏi thăm tình hình sức khoẻ cụ Nguyễn Thị Dần

Đến thăm các gia đình, đồng chí Tô Văn Từ và đồng chí Bùi Thiện Thi đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, của các gia đình chính sách, động viên, chia sẻ với các gia đình.

Các đồng chí lãnh đạo hỏi thăm và tặng quà gia đình thương binh Lê Xuân Lô

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Tô Văn Từ đã chúc Tết và trao tặng quà của tỉnh, đồng chí Bùi Thiện Thi đã trao quà tặng của huyện cho các gia đình và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an lành, ấm cúng, vui vẻ.

Gọi điện thoại
Chat Zalo