Huyện Hoa Lư tổ chức gặp mặt con em quê hương đang công tác tại các cơ quan đơn vị trong tỉnh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Chiều ngày 29/01/2024, Huyện uỷ – HĐND – UBND huyện Hoa Lư tổ chức gặp mặt con em quê hương đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Dự hội nghị có đồng chí Đinh Công Thanh – UV BTV Tỉnh uỷ, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, các đại biểu con em quê hương đang công tác, làm việc tại các cơ quan trong tỉnh.

Ảnh: Toàn cảnh đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã phát biểu và thông tin về tình hình kinh tế – xã hội của địa phương năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại hội nghị

Tại buổi gặp mặt đại diện con em quê hương đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đồng chí Đinh Công Thanh – UV BTV Tỉnh uỷ, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã phát biểu cảm tưởng và chung vui với những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoa Lư đã đạt được trong năm 2023. Những người con xa quê rất phấn khởi khi thấy quê hương ngày càng khởi sắc, đồng chí cho biết niềm tự hào là con em của quê hương Hoa Lư mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu, rèn luyện ở nhiều cương vị luôn hướng về quê hương để đóng góp cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân của quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Đinh Công Thanh – UV BTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tại Hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Bùi Thiện Thi – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã cảm ơn những tình cảm của những người con Hoa Lư đã bố trí thời gian, công việc về dự buổi gặp mặt, với truyền thống quê hương anh hùng, tinh thần đoàn kết gắn bó Đảng bộ và nhân dân huyện nhà sẽ phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

Chụp ảnh lưu niệm 
Gọi điện thoại
Chat Zalo