UBND HUYỆN TỔ CHỨC ĐÓN NHẬN, TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO QUÂN NHÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TẠI NGŨ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2024

Sáng 31/01, UBND huyện tổ chức Lễ đón nhận, tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2024. Tới dự có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo huyện Hoa Lư, Ban CHQS huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện.

Quang cảnh buổi Lễ

Năm 2024, huyện Hoa Lư đón nhận 57 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, đây là những thanh niên ưu tú đã được học tập, rèn luyện ở các đơn vị Quân đội nhân dân, Công an nhân dân. Các đồng chí đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các cương vị, chức trách nhiệm vụ được giao, khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của tuổi trẻ huyện Hoa Lư tô thắm thêm truyền thống của quê hương Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, có những đồng chí được đơn vị giữ lại cho đi học tập, đào tạo và phục vụ lâu dài trong Quân đội; có 11 đồng chí được các cấp khen thưởng; 10 đồng chí được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam tại đơn vị.

Chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về đia phương, tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Hoa Lư đã thông tin nhanh kết quả tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng của địa phương năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và trách nhiệm của các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đồng thời, mong muốn các quân nhân trở về địa phương tiếp tục gương mẫu tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng chí Hoàng Ngọc Hoà, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho đại diện quân nhân

Sau lễ đón nhận, các quân nhân đã được các đơn vị dạy nghề hướng nghiệp, các doanh nghiệp, công ty, trên địa bàn tỉnh tư vấn, giới thiệu việc làm và đào tạo nghề./.

Tin, ảnh: Thượng tá Bùi Minh Tân – UVBTV, Chỉ huy trưởng, Ban CHQS huyện Hoa Lư

Gọi điện thoại
Chat Zalo