Huyện Hoa Lư tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024

Sáng nay 25/2, huyện Hoa Lư tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện uỷ; lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo huyện Hoa Lư.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tống Quang Thìn và các đại biểu
tặng hoa, quà chúc mừng, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.
Năm 2024, huyện Hoa Lư được giao chỉ tiêu tuyển chọn 98 công dân nhập ngũ, trong đó có 76 thanh niên nhập ngũ vào Bộ Quốc phòng, 22 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Do chủ động làm tốt các bước trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, huyện đã hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao, đảm bảo chất lượng; trong đó có 33 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ, có 20 thanh niên là đảng viên; 14 thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng.

Đồng chí Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện uỷ tặng hoa các tân binh
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Hưng, Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư đã chúc mừng, biểu dương các tân binh của huyện Hoa Lư đang tiếp nối truyền thống, tiếp bước cha anh lên đường nhập ngũ, cống hiến sức trẻ để bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm vinh dự và tự hào lớn lao của mỗi thanh niên. Đồng chí bày tỏ mong muốn các tân binh với tinh thần và trách nhiệm cao nhất lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương Hoa Lư anh hùng.
Thay mặt các thanh niên nhập ngũ, tân binh An Thành Công (xã Ninh Xuân) chia sẻ cảm xúc tự hào khi được lên đường nhập ngũ là cơ hội thể hiện trách nhiệm với quê hương, đất nước, tiếp bước truyền thóng cha anh. Đồng thời hứa quyết tâm không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành người chiến sĩ ưu tú, luôn hoàn thành xuất sắc trách nhiệm, nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Gọi điện thoại
Chat Zalo