Tiếp nhận ủng hộ theo Chương trình “Áo ấm Cố đô cùng em tới trường”

Chiều 24/9, Hội LHPN huyện Hoa Lư phối hợp với Huyện đoàn Hoa Lư đã tổ chức tiếp nhận đợt 1 Chương trình “Áo ấm Cố đô cùng em tới trường”.
Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 và hoàn lưu bão, Nhân dân một số tỉnh miền núi phía Bắc đã phải gánh chịu thiệt hại nặng nề cả về tính mạng và tài sản. Do mưa lũ, nhiều trẻ em ở vùng cao sẽ phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn, nhất là khi mùa đông sắp về.
Thấu hiểu và sẻ chia với nỗi vất vả của Nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc nói chung, trẻ em nói riêng, Hội LHPN huyện và Huyện đoàn Hoa Lư đã phát động chương trình “Áo ấm Cố đô cùng em tới trường” nhằm kêu gọi quyên góp quần áo ấm cho các em nhỏ vùng cao với thông điệp “Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”, giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn.
Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm, đông đảo Nhân dân. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được trên 7.200 bộ quần áo ấm; hàng nghìn phần quà khác như mì tôm, gạo, nước, sữa, bánh kẹo, đồ dùng học tập… Với những món quà ý nghĩa của Nhân dân và thiếu nhi Cố đô Hoa Lư, tin rằng mùa đông này, các em nhỏ của các tỉnh miền núi sẽ ấm áp hơn trên con đường tới trường.
Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận đợt 1:


Kim Oanh – Hội LHPN

Gọi điện thoại
Chat Zalo